Có thể bạn quan tâm?



Bò cái giống có thực sự tốt cho công việc kinh doanh?

Bò cái giống là gì?

Tìm mua được bò cái giống tốt chính là tiền đè cho bước nhảy đến sự thành công của mình, vậy tìm mua bò cái giống tốt ở đâu, tiêu chuẩn được đặt ra sẽ như thế nào cho việc chọn mua bò cái tốt, mục đích hướng đến việc mua bò giống là gì, mua để thịt hay mua để phối giống sinh sản,…khi trả lời được những câu hỏi đó chắc chắn tôi đã tìm ra được hướng đi cho chính mình trong sự nghiệp kinh doanh sắp tới.

Bạn thì sao mục đích bạn mua bò cái giống để làm gì? Bò cái giống được lựa chọn theo tiêu chuẩn khác nhau nhưng mục đích chung hướng đến chính là chất lượng đời con của chúng, bò cái phải khỏe mạnh, thịt chắc, không quá gầy cũng không quá béo, đạt tiêu chuẩn chất lượng số kí mà giống bò đó có bảng quy định chỉ tiêu, và tốt nhất nên mua bò cái giống còn bé để tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu của bạn rất nhiều. Nếu bạn mua bò cái giống đang mang thai chắc chắn giá bạn bỏ ra không phải là một mà là hai để sở hữu được bò giống này, nhưng nếu mua bò đã trưởng thành hay bò bé chi phí bạn đầu tư sẽ ít hơn và bạn chỉ tốn công chăm sóc cho chúng hàng ngày.

Bò cái giống mua ở đâu là tốt?

Trang trại Hậu Giang nuôi bò theo đúng quy tác và đúng quy trình chăm sóc nên đảm bảo chất lượng bò cái giống tốt hiện nay, trang trại có diện tích rộng, bò được nhập và phối giống theo nhiều hướng phát triển khác nhau, chăn thả tự nhiên và phòng bệnh hiệu quả, bạn có thể mua bò cái giống theo đúng yêu cầu bạn đặt ra tại đây. Nhưng một lời khuyên chân thành dành cho bạn mới bắt đầu chăn nuôi, bạn nên chọn mua bò cái giống đã trưởng thành để khởi nghiệp, bỏ ra chục triệu ban đầu nhưng bạn có thể an toàn chắc chắn nhất cho sự phát triển của chúng, không lo bệnh tật, bò được chăm sóc tại trang trại từ nhỏ, được tiêm phòng bệnh hằng năm nên chất lượng sinh trưởng của chúng rất tốt.

Cứ thế phối giống và nhân giống chúng lên thật nhiều, chẳng bao lâu bán sẽ lấy lại được vốn ban đầu thậm chí bạn còn được doanh thu cao gấp mấy lần với chi phí bạn đầu tư ban đầu đấy, chẳng thế mà có nhiều chương trình giúp đỡ những hộ gia đình nghèo bằng cặp bò giống, nhìn có thể thấy giá trị kinh tế không cao, nhưng đấy lại là bàn đạp đưa những hộ gia đình nghèo khó vượt lên số phận, nuôi bò tuy đơn giản nhưng giá trị lợi nhuận của chúng lại rất cao!!!

Bạn đã sẵn sàng khởi nghiệp chưa nào???