Có thể bạn quan tâm?



Dê giống boer có đặc điểm gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều giống dê chăn nuôi khác nhau được nuôi để gây giống hay nuôi lấy thịt, lấy sữa khác nhau cho bạn lựa chọn. Một trong những giống dê được mua nhiều nhất hiện nay chính là dê giống boer.

Dê giống boer là gì?

Dê giống boer là giống dê Nam Phi được nuôi chút yếu ở Đồng Nai, tuy nhiên hiện nay giống dê boer này được chăn nuôi và phát triển ở rất nhiều nơi do đặc tính dễ nuôi, dễ phát triển không cần thức ăn tinh bột, chúng ăn tạp và không kén bất kì thức ăn nào, dù bạn có chăn nuôi trong chuồng trại nhỏ của gia đình, chăn nuôi trong chuồng kèm chăn thả hay chăn thả tự do chúng đều phát triển rất tốt và vượt trội nhất trong các giống dê hiện nay.

Tuy nhiên, dê giống boer lại dễ mắc bệnh và lây nhiễm bệnh cho nhau nên bạn phải tìm hiểu kĩ thuật chăm sóc tốt nhất cho chúng, chuồng trại chăn nuôi luôn thông thoáng, tránh nắng nóng hay ẩm ướt làm ảnh hưởng đến sự phát triển của chúng, chuồng trại sạch sẽ, thoáng mát, vệ sinh đảm bảo đàn gia súc của bạn sẽ không gặp bất kì sự cố nào trong quá trình chăn nuôi và lớn lên.

Dê giống boer có chất lượng không?

Bạn mua dê giống boer tốt chắc chắn sự thành công của bạn sẽ đạt 100% chất lượng bạn mong muốn, trang trại Hậu Giang có rất nhiều giống dê boer cho bạn lựa chọn, đầu tư chăn nuôi này thích hợp cho người vốn ít, mua được giống dê tốt, chăn nuôi đúng kĩ thuật, chăm sóc đúng quy cách và nhất là không phối giống khi dê có họ hàng, kết hợp dê giống có chung dòng máu rất dễ làm gen lặn trội gây ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng giống dê của đàn.

Chuồng trại hợp vệ sinh, sạch sẽ nhất và nhất là chăn nuôi hợp lý chắc chắn kinh tế gia đình bạn sẽ thay đổi nhanh chóng khi đầu tư chăn nuôi gia súc này, dê giống boer rất dễ nuôi và phát triển, chúng dễ mắc bệnh nên chỉ cần bạn cẩn trọng một chút đảm bảo chất lượng chăn nuôi của bạn sẽ không còn gì trở ngại hay đáng suy nghĩ nữa. Chúc các bạn thành công, khi chọn dê giống boer của trang trại Hậu Giang để chăn nuôi tôi dám chắc bạn đã thành công đến 50% trong công việc của mình!