Có thể bạn quan tâm?



Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Spa Chính Hãng Uy Tín Nhất

Bạn là một người đam mê cái đẹp, bạn mong muốn mọi thứ trong mắt phải hoàn hảo và xinh đẹp nhất. Bạn có ý định mở một Spa để góp phần làm cho con người Việt Nam ngày một xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Vậy bạn có biết ở đâu cung cấp thiết bị Spa công nghệ mới chất lượng tốt và giá cả hợp lý không ?

http://chuyenthietbispa.com chuyên cung cấp đầy đủ các chủng loại trang thiết bị spa và máy móc thẩm mỹ các loại :

– Thiết bị spa cơ bản .
– Thiết bị spa công nghệ cao nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ.

Tại đây, tất cả các thiết bị Spa nhập về đều là hàng chính hãng, sỡ hữu công nghệ thẩm mỹ mới nhất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhất và đặc biệt chúng được lắp đặt bởi các kỹ sư lành nghề có trình độ cao, làm việc với tất cả tâm huyết, sự tận tình cũng như nhiệt huyết của mình.

Những sản phẩm thiết bị spa giá rẻ  chính hãng mà cung cấp hầu hết là những thiết bị sử dụng cho dịch vụ làm đẹp được con người quan tâm nhiều nhất như triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa da, trị mụn, nám, tàn nhang, xóa nếp nhăn, xóa xăm, làm trắng… được khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu cho những Spa khác nhiều nhất như:

Dòng Máy Triệt lông:

Dòng máy triệt lông Hana cung cấp đều sử dụng công nghệ IPL – Ánh sáng xung cường độ cao kết hợp công nghệ RF lưỡng cực tối ưu OPT SHR. Những Máy triệt lông này không những có thiết kế đẹp mắt mà còn có rất nhiều công dụng cho một Spa hoạt động hiệu quả như :Triệt lông vĩnh viễn, hỗ trợ điều trị các loại nám nắng, tàn nhang,…

Những loại máy triệt lông này có giá tốt và sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn để phát triển Spa.

Dòng Máy Giảm Béo

Thiết bị thẩm mỹ giá rẻ chất lượng chúng tôi muốn giới thiệu tiếp theo đó là Máy giảm béo Lipo Hifu. Phục vụ cho dịch vụ giảm béo, máy giảm béo Lipo Hifu mang công nghệ mới nhật hiện nay giúp khách hàng dễ dàng đạt được những hiệu quả như mong đợi. Ngoài giảm béo, máy còn nâng cơ giúp da không bị lõng nhão và trị rạn da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.

Dòng Máy Xóa Xăm

Hoạt động Thông qua mô hình Q-Switched ND YAG với những tác dụng tuyệt vời như xóa xăm, xóa nám, tàn nhang, đốm ruồi và cả những vết bớt bẩm sinh các màu khác nhau như đỏ, xanh, đen… hiệu quả và nhanh chóng không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi loạida đồng thời sử dụng kèm Than Hoạt Tính giúp bắn trẻ hóa và thu nhỏ lỗ chân lông được chị em yêu thích.

Ngoài những sản phẩm nổi bật trên, chúng tôi còn cung cấp các dòng Máy Ánh Sáng, máy nâng cơ, máy điện di, hay máy phân tích da… phục vụ cho quá trình kinh doanh Spa của bạn thành công và hiệu quả. Với cam kết giá rẻ, phục vụ nhiệt tình và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm áp dụng vô thời hạn, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.